Người nối nghiệp chân chính - Chương 52

NGƯỜI NỐI NGHIỆP CHÂN CHÍNH
Tác giả: Hà Phong Xuy
Người dịch: Trần Thị Minh Đức & Trần Thu Trang 
Tình trạng bản quyền: Team Hiên nhà đã ký hợp đồng bản quyền với mạng văn học Tấn Giang

Chương 52: Quen với việc chủ động tấn công

Đúng là Tinh Tinh nhớ chủ cũ thật, vừa nhìn thấy Lư Bình đã nhào vào lòng, hận không thể liếm láp anh từ đầu đến chân.

Lư Bình ôm nó vỗ về trêu đùa đủ kiểu, vui sướng nói lời cảm ơn Soái Ninh: “Chị chăm nó tốt quá, lông bóng hơn nhiều rồi.”

Soái Ninh bảo anh đừng khách sáo, hỏi đêm nay anh còn chương trình nào khác không.

“Tạm thời không có.”

“Nói cách khác, nếu không có tình huống gì đột xuất, từ giờ đến sáng mai anh rảnh hết ạ?”

“Hẳn là thế.”

“Vậy chúng ta đổi địa điểm trước đã. Chỗ này đông người quá, dễ bị nhận ra.”

Cô mời anh lên xe, đóng cửa xong thì tháo kính râm khẩu trang xuống.

Lư Bình ngồi ghế cạnh ghế lái, Tinh Tinh từ ghế sau chồm lên cọ quẹt, Soái Ninh quát khẽ: “Về chỗ ngồi yên.”

Nó ư ử một tiếng, ngoan ngoãn rúc trở lại ghế sau.

Lư Bình kinh ngạc: “Giờ nó nghe lời thế ư? Hồi trước nạt nó kiểu gì cũng không ăn thua.”

Soái Ninh cười nói: “Tôi mời thầy dạy về huấn luyện nó. Tinh Tinh thông minh lắm, hai ba ngày là hiểu hết quy tắc.”

Lư Bình cảm thán: “Xem ra dạy con khi cần nghiêm phải nghiêm, tôi trước kia chỉ biết nuông chiều nên biến nó thành bé hư.”

Cô trêu: “Bí thư Lư, hai bác ở nhà nhất định rất nghiêm khắc với anh phải không. Nhìn cái đã biết anh chính là bé ngoan, kiểu đi học kỳ nào cũng được giấy khen ấy.”

Anh mỉm cười, phủ nhận: “Cũng không phải, hồi bé tôi cũng nghịch lắm, bị ăn đòn suốt.”

“Thật không ạ? Tôi không tin, trừ khi anh nghịch một cái cho tôi xem.”

“Ha ha, lớn ngần này rồi còn nghịch thì không biết xấu hổ quá.”

“Cho nên anh đang nói dối tôi, thật ra anh vẫn luôn là bé ngoan theo nếp cũ ạ.”

“Biết nói dối cũng đã là đứa không ngoan rồi.”

“Nói vậy là anh thừa nhận anh đang nói dối ạ?”

Soái Ninh sung sướng cười to, thần thái còn rực rỡ hơn phố xá rợp đèn ngoài cửa sổ. Chợt nghe Lư Bình khẽ thở dài như thể vừa trút bỏ một gánh nặng nào đó.

Cô linh cảm đây là nhằm vào cô, ngạc nhiên nói: “Bí thư Lư, sao anh lại thở dài ạ?”

Anh lẳng lặng mỉm cười, thần thái xê dịch giữa đứng đắn và e thẹn. Cô rất muốn nhìn kỹ nhưng vì đang lái xe nên miễn cưỡng nhịn xuống, lanh lợi nói thêm: “Anh làm vậy tôi thấy hồi hộp lắm, giống như nói sai cái gì rồi ấy ạ.”

Lư Bình vội phủ nhận, nụ cười tươi không đổi: “Chị có thể vẫn luôn giữ tâm trạng tốt, Tinh Tinh cũng sẽ vui theo.”

Lời này rất có ẩn ý, Soái Ninh giả ngu: “Tôi có lúc tâm trạng không tốt ấy ạ?”

Khi cô quay đầu, Lư Bình cũng đang nhìn sang cô, ánh mắt gặp nhau, câu đố được giải dễ dàng.

“Anh đang lo cho tôi ạ?”

Vẻ đắc ý của Soái Ninh giống như sắc xuân khắp vườn không khóa lại được, cô giải thích kỹ thay anh: “Có phải vì hôm trước anh thấy chuyện trên mạng nên mới cố ý đến an ủi tôi không ạ?”

Lư Bình cười nói: “Chị cứng cỏi như vậy, mọi việc có thể đối phó tự nhiên cả, không cần người khác an ủi.”

Bé cưng còn vờ vịt với chụy cơ đấy, thả câu còn muốn lùi lại. Chụy chính là con cá mập, không cẩn thận chụy lôi cả người lẫn thuyền của mày xuống nước chứ lại!

Cô án binh bất động, học vẻ mũ ni che tai giả vờ ngơ ngác của anh.

Hai người không nói gì suốt 10 phút liền, một tình cảm tinh tế nào đó đang lên men trong im lặng. Lư Bình thấy đường càng lúc càng hẻo lánh, hỏi cô định đi đâu.

“Nhà tôi có căn biệt thự view biển ở quận Phụng Hiền, đêm nay trời trong, vừa vặn thích hợp ra bờ biển đốt pháo bông.”

“Ra biển, có xa quá không ạ?”

Lư Bình rất bối rối, nom dáng vẻ thật giống học sinh ngoan lo về muộn hơn giờ đóng cửa ký túc xá.

Cô kết luận anh đang tính toán tình cảnh và đường lui, tay phải bật tanh tách.

Tinh Tinh nghe được tín hiệu bỏ lệnh cấm, hớn hở nhao lên xoắn xuýt mừng anh.

Cô tranh thủ nói: “Tinh Tinh nhớ anh như vậy, anh lại không có chương trình gì khác thì chơi với nó thêm một lát đi ạ. Muộn quá thì ngủ lại bên đó, sáng mai tôi đưa anh về ạ.”

Lời mời này đã cho thấy rõ mục đích, thiếu niên ngây thơ cũng không vờ ngây thơ được.

Lư Bình đè đầu Tinh Tinh xuống, cười khổ: “Sáng mai tôi bay chuyến 9h, còn phải về khách sạn lấy hành lý. Đồng nghiệp thấy tôi muộn quá chưa về cũng lo nữa.”

“Anh gọi điện báo với họ một câu, cứ bảo là đi thăm bạn, muốn ở thêm chút. Tôi đảm bảo sẽ đưa anh về đúng giờ, tuyệt đối không lỡ chuyến bay đâu ạ.”

“… Được rồi, thế cảm ơn chị.”

Lư Bình nhẹ nhàng đáp ứng, xem ra đã tính kỹ cách đối phó, cũng hết sức tự tin vào trí tuệ và sự vững vàng của bản thân.

Biệt thự của nhà họ Soái nằm trong khu sân golf Palm Beach ở quận Phụng Hiền. Căn đơn lập 580m2 với vườn hoa riêng 300m2, nước bao quanh ba phía, mặt tiền view biển. Phong cách kiến trúc kiểu Mỹ, sang trọng, tráng lệ, lại còn phóng khoáng.

Soái Ninh đã báo cho nhân viên quản lý dọn dẹp nhà cửa từ hôm qua. Khi đến nơi, nội thất đã được bố trí mới tinh. Sảnh trước, hành lang ngập hoa tươi. Phòng ăn bày sẵn đồ ăn ngon cùng rượu vang đỏ, champagne. Giá nến bằng bạc lộng lẫy cắm đầy nến thơm, tắt đèn là có thể mở tiệc lãng mạn lung linh. Thật là chỗ lý tưởng để hẹn hò hú hí.

Đứa ngu cũng có thể nhìn thấu chiếc bẫy mỹ miều này, Lư Bình nhạy bén cực kỳ, vào đến phòng khách cũng không ngồi xuống, chỉ ra cảnh biển ngoài cửa sổ, hồ hởi: “Lâu rồi chưa đi biển, nhớ thật đấy! Ninh tổng, chúng ta đưa Tinh Tinh ra bãi cát ngoài kia đi dạo đi, tiện thể đốt pháo bông luôn.”

Nếu anh cho rằng ở bên ngoài là có thể né được một vố, Soái Ninh càng muốn anh hiểu chỗ an toàn nhất trái lại lại là chỗ nguy hiểm nhất. Cô cười ha hả đáp ứng, tới phòng ăn xách ra một chiếc giỏ, bên trong là những món nhân viên quản lý đã mua theo lời dặn của cô. Lư Bình vội chìa tay đón lấy, phong độ lịch thiệp trước sau như một.

Cô gọi Tinh Tinh đi ra, lấy một đôi dép đi biển trong tủ giày ngoài sảnh ra thay, lại lôi ra đôi dép cho nam bảo anh thay, rồi chợt gợi ý: “Hay là anh thay quần áo luôn đi, kẻo lát nữa làm bẩn quần áo đang mặc.”

Lư Bình cười từ chối: “Không cần, xắn quần lên là xong. Làm bẩn cũng chẳng sao cả, về khách sạn thay sau.”

Anh có vẻ rất tin rằng có thể chạy thoát móng vuốt yêu quái, Soái Ninh khẽ nở nụ cười lạnh sau lưng anh, tính toán đợi lát nữa sẽ cắn xé phũ phàng thêm chút.

Đêm khuya, gió biển mơn man con sóng như gảy nhẹ dây đàn, những gợn sóng xanh êm ả trải dài vô tận về phía chân trời, phản chiếu vầng trăng mờ ảo trên đầu. Một đôi nam nữ trẻ tuổi đốt lên mấy cây pháo bông như đang cài những đóa hoa rực rỡ lên chân tóc Hằng Nga.

Lư Bình châm một quả pháo. Khi ngòi sắp cháy hết, Soái Ninh thình lình lấy chiếc xô nhựa đồ chơi xúc nửa xô cát hất vào quả pháo. Pháo bông không phụt lên cao được nên nổ ngay tại chỗ, cát bay tung tóe, bắn đầy lên người họ.

Cô cố tình làm cho cát bám khắp người anh, chờ lát nữa lấy lý do tắm gội dụ anh cởi xiêm trút áo.

Lư Bình tinh ranh nhưng không xôi thịt, cho rằng đây chỉ là trò nghịch phá bình thường, vừa bực mình vừa buồn cười: “Ninh tổng, chị còn nghịch hơn cả tôi hồi bé nữa, ngày xưa chắc cũng bị người lớn phạt không ít nhỉ?”

Soái Ninh cười vui vẻ: “Bây giờ ba tôi cũng sạc tôi suốt mà, hôm trước vừa mắng tôi một trận té tát xong.”

“Bởi vì chuyện diễn đàn Hương Giang?”

“Đúng vậy, trên mạng chửi tôi mất dạy, tương đương đang chửi ba tôi. Ổng chúa sĩ diện, nói tôi đức hạnh thấp kém, còn định từ tôi nữa kia. Chẳng qua đấy chỉ là tức lên thì nói, tôi là chủ nợ của ba tôi, ổng chẳng làm gì được tôi.”

Cô móc trong giỏ ra một lon bia, ngồi xuống bật nắp uống. Tinh Tinh khôn ranh chạy tới làm gối tựa, phe phẩy cái đuôi đuổi muỗi cho cô.

Lư Bình bắt được chút cô đơn trong giọng nói lười biếng của cô, nghĩ thêm lại nghi là mình nhạy cảm quá mức. Lúc mới quen, anh đã cho rằng Soái Ninh là một người đặc biệt, anh đối xử với cô đặc biệt cẩn thận, đặc biệt kỹ càng khi giao thiệp, dần dần lại thêm đặc biệt để ý.

Tâm tư này cũng không có gì lạ, Soái Ninh giống chiếc rương báu vật, ai cũng có thể tìm thấy cái gì đó khiến mình hứng thú trong rương. Chẳng hạn như sự giàu có, cơ hội, giải trí, tầm nhìn, kiến thức, thậm chí cả luận điểm học thuật và mục tiêu thù ghét.

Anh cũng bị nỗi tò mò thôi thúc nên tham gia vào cuộc truy tìm báu vật với ý định nghiên cứu kỹ càng cái sự chẳng giống ai của cô.

Đây là một công trình nghiên cứu khó khăn. Ví dụ như giờ phút này cô chẳng màng hình tượng ngồi trên bãi biển uống bia, cử chỉ nom như bà thím luộm thuộm ghếch chân, thần thái lại vẫn tràn trề khí phách. Sự tự tin hơn hẳn người thường này chỉ đến từ gia cảnh giàu có?

Dường như không hẳn thế.

Anh chậm rãi lại gần, ngồi xuống cách cô một mét, tư thế thảnh thơi nhưng trang trọng hơn cô nhiều, nhẹ giọng hỏi: “Ninh tổng, chị nhiệt tình với sự nghiệp hơn người thường, tôi rất muốn biết nhân tố nào thúc đẩy chị.”

Soái Ninh nghiêng đầu hất mặt cười: “Đang chơi vui tự dưng nhắc đến công việc làm chi?”

“Tán gẫu cũng là một cách thư giãn mà, tiện mồm hỏi một chút, chị có thể không trả lời.”

“Cũng không dính đến chuyện riêng tư, có gì mà không trả lời được. Tôi dốc sức làm việc vì muốn có cuộc sống tốt hơn.”

“Mức sống hiện nay của chị đã nằm ngoài tầm với của hầu hết mọi người, còn điều gì hưởng thụ mà chị chưa từng trải nghiệm ạ?”

“Tất nhiên là có chứ, làm chủ tịch, thừa kế sự nghiệp của ba tôi là điều trước mắt tôi đang theo đuổi.”

Náu mình chờ thời, hậu tích bạc phát (tích lũy dày, phô bày mỏng) là con đường thành công ổn thỏa. Nhưng Soái Ninh cảm thấy tẩm ngẩm tầm ngầm không hợp với mình. Cô chọn hành quân công khai, ven đường hát ca vang lừng, chém yêu diệt ma, mở đường máu thẳng tưng nhanh gọn.

Thấy giai lẳng lặng ngẫm nghĩ, khuôn mặt tuấn tú hòa dịu biến ảo tựa ánh trăng, hứng thú của cô bèn dâng trào theo sóng biển, hỏi đầy ý vị sâu xa: “Bí thư Lư, anh có cho rằng mình là người chân thật không ạ?”

Hốc mắt Lư Bình lóe lên đốm sáng, quay đầu nhìn cô cười: “Chị cho rằng tôi rất giả dối?”

“Làm gì có ạ, tôi vẫn luôn cảm nhận được lòng chân thành của anh, cũng rất thích anh ở điểm này.”

“Thế sao chị còn hỏi như kia ạ?”

“Anh rất chân thành trong các vấn đề mang tính nguyên tắc, nhưng ở một số vấn đề cá biệt thì lại luôn dè chừng.”

“Là chỉ thông tin cá nhân gia đình tôi ấy ạ? Sao chị vẫn luôn có hứng thú với chuyện này nhỉ, chơi với bạn còn cần khảo sát gia thế chỗ dựa của đối phương ư?”

“Không không, tôi kết bạn với ai cũng coi trọng cá tính và tài năng hơn. Bởi vì muốn đào sâu tìm hiểu anh nên mới cảm thấy hứng thú với mọi thứ thuộc về anh.”

“Đào sâu tìm hiểu tôi?”

Trên lông mi mắt phải Lư Bình dính chút bụi cát, anh vô thức cho tay lên dụi, vô ý dụi cả cát trên đầu ngón tay vào mắt.

Nghe anh khẽ kêu đau, Soái Ninh vội ngăn lại.

“Đừng dụi nữa, đi với tôi về xử lý.”

Cô dắt anh trở lại biệt thự, tròng mắt Lư Bình bị kích thích chảy nước mắt giàn giụa, hai mắt mở he hé, không nhìn rõ lối đi, đành phải để cô dắt.

Tinh Tinh đi trước ân cần dẫn đường, đẩy cánh cổng khép hờ ra cho họ.

Hai người đi vào phòng khách, Soái Ninh lên phòng cho khách trên tầng lục tủ tìm được hộp thuốc gia đình, bảo anh ngồi vào sofa, lấy tăm bông chấm hạt cát đọng trong mắt cho anh rồi nhỏ thuốc nhỏ mắt vào rửa.

“Nhắm mắt thư giãn một chút, lát nữa sẽ hết đau ngay.”

“Cảm ơn…”

Lư Bình lần sang bên tìm khăn giấy, định lau vệt nước trên mặt, Soái Ninh chợt áp sát không nhắc nhở gì, tiếp theo miệng anh bị hai phiến môi mềm mại như bánh kem bịt kín. Hương bia thoang thoảng bỗng chốc nhuốm mùi rượu mạnh.

Cô bao phủ anh như biển hoa tháng tư, dẫn anh chìm vào thế giới rực rỡ tràn ngập hương thơm. Thể xác và tinh thần anh phảng phất tấm vải khô cong bị thiêu rụi bởi sự tham lam và nhiệt tình của cô. Làn khói đặc chất chứa nỗi căng thẳng không thể diễn tả và hỗn loạn rung động tâm hồn.

Soái Ninh nhanh chóng kiểm nghiệm ra sự ngây ngô của anh. Theo cách trêu chọc linh hoạt của cô, anh phản ứng gần như vụng dại, giống một lính mới vừa ra trận đã phải đối đầu với kẻ địch mạnh, vẻ vững vàng lâu nay không cánh mà bay.

Đừng nói là anh còn trinh chứ hả? Nếu vậy thì thật chả sung sướng gì.

Tuy rằng không quá sẵn sàng làm thầy dạy lái huấn luyện tay lái mới, nhưng xem vẻ quẫn bách hoảng loạn của Lư Bình cũng rất thú vị. Kỳ phùng địch thủ này trượt chân sai lầm, đêm nay làm tù nhân của cô chắc luôn.

Ngón tay cô cũng tham gia hành động xâm chiếm, giống như ngọn lửa làm máu anh sôi trào. Trước khi đầu óc bị nhiệt huyết dâng ngập, Lư Bình giữ lấy vai cô bằng cả hai tay.

Đẩy phắt cô ra cũng không khó, nhưng làm thế rất tổn thương lòng tự tôn, vì thế anh chỉ hơi thêm chút lực để thể hiện sự kháng cự, quay đầu tránh đợt tấn công bằng môi của cô.

“Ninh tổng, chị làm thế này không ổn lắm đâu ạ.”

Giọng anh dính hơi ẩm, êm như tiếng chuông khánh sau trận mưa thu mát mẻ, mang theo một nỗi vấn vương bảng lảng như mây khói. Anh vẫn có ý định đàm phán khách quan với cô như đã từng làm trong quá khứ.

Môi lưỡi Soái Ninh đồng thời cáng đáng chức năng hôn và nói, ậm ừ đùa: “Trai chưa vợ gái chưa chồng, hoa nở trăng lên ở chung một phòng, làm như vậy mới là ổn á.”

“Nhưng mà chúng ta còn chưa hiểu biết về nhau.”

“Cho nên mới phải gặp nhau không che đậy.”

“Chị vẫn luôn dùng cách này để hiểu biết người khác?”

“Bây giờ anh đang hưởng thụ đãi ngộ đặc biệt đó.”

“Tôi đây phải nói rất hân hạnh?”

“Chẳng lẽ không phải hả?”

Lời đối thoại ngắt quãng tràn ra từ bốn cánh môi gắn gắn lìa lìa, cô lần cởi khuy áo sơ-mi của anh. Trong nháy mắt đầu tiên, anh chợt siết chặt đôi tay đang giữ vai cô, nhưng ngay sau đó lại từ từ buông ra như thể đã bỏ cuộc.

Soái Ninh đang nghĩ lần này con mồi tới tay dễ hơn tưởng tượng, lại nghe anh hổn hển mà rành rọt nhả từng chữ.

“Ninh tổng, tôi muốn hỏi một câu, nếu có người đàn ông không được sự cho phép mà làm chuyện này với chị, chị sẽ có cảm tưởng gì? Và sẽ ứng xử thế nào?”

Tựa như một người đang chơi game sắp đánh bại trùm cuối phá đảo lên bài đến nơi thì máy tính đột nhiên đơ ra hiện màn hình xanh, động tác tứ chi của Soái Ninh khựng lại như máy móc cạn sạch nhiên liệu. Cô vô thức nhíu mày.

Thằng ranh, giỏi lắm, dám nói móc chụy là lưu manh, ngủ xong hóa ra là chụy hấp diêm nó ư?

Chuyện đây tình đấy nguyện biến thành ép nài mưa mây đã không tình tứ cũng chẳng vẻ vang gì, hứng thú của cô rơi thẳng đứng. Cô đánh vật với nỗi cáu giận hai giây, cài hết lại khuy áo cho anh.

Lư Bình im im dõi nhìn cô, hơi thở vẫn dồn dập, ngực vẫn phập phồng không nguôi.

Cô có thể cảm nhận được sự hưng phấn bỏng cháy đang nhốt trong thân thể anh, phảng phất dòng nước chảy xiết bên dưới lớp băng, kích động đến đâu cũng không phá nổi lớp băng cứng đang đè ép.

Lý trí của người này thật là kẻ độc tài cường đại, có thể áp đảo tình cảm chiến thắng bản năng.

Cô cụt hứng bật dậy, giơ tay vuốt mớ tóc rũ lung tung trên trán ra sau đầu, trong giọng nói chỉ còn vẻ lãnh đạm.

“Đợi tôi đi tắm, rồi sẽ đưa anh về khách sạn.”

Đi được hai bước, xoay người dặn: “Xe không khóa, anh muốn tự đi cũng được. Về đến nơi cứ vứt đại ở bãi đỗ xe, tôi sẽ cho người đến lấy sau.”

Như vứt bỏ đồ ăn hỏng, cô để gã đàn ông không biết điều lại phòng khách, cố ý ngâm mình trong bồn tắm rõ lâu. Lúc quay lại phòng khách, Lư Bình quả nhiên đã biến mất.

Chuồn đến là nhanh, coi bộ sợ mình chén nó thật?

Cơn tức rải rác tập trung lại phun trào, cô chán nản đá văng chiếc dép lê bên phải. Tinh Tinh đang nằm hóng mát bên cạnh tung tăng chạy ra tha về, ngồi trước mặt cô vẫy đuôi đòi khen thưởng.

Cha nợ con trả, cô khom người xoa loạn đầu và tai con chó, nghiến răng nghiến lợi gắt: “Cái thằng ba cứng đầu của mày không biết điều gì hết, chụy có dáng người tỷ lệ vàng, ba vòng 34/24/34 (xấp xỉ 87/61/87 cm), còn chuẩn hơn cả người mẫu của Victoria’s Secret, tóm lại nó không vừa mắt chỗ nào chớ? Chê chụy xấu à? Trợn to mắt chó của mày lên nghía cái coi, gương mặt này của chụy đi làm khuôn mẫu cho phẫu thuật thẩm mỹ còn được, lại còn là hàng tự nhiên chưa can thiệp. Rõ ràng đã cửng cả lên rồi còn muốn liều mạng vờ làm thái giám, tưởng sẽ có người tặng nó cái cúp Liễu Hạ Huệ[1] hay gì?”

Tinh Tinh chỉ coi như cô chủ đang nô với nó, hớn hở nhào vào lòng cô. Soái Ninh bị xô bổ chửng xuống đất, tiếc hận Lư Bình không được nhiệt tình bằng 1/3 con chó này của anh.

Tầm nhìn thay đổi, cô phát hiện một bóng người cao lớn đứng trên đầu cầu thang, vội hớt hải ngồi dậy.

“Anh chưa đi hả?”

Dây đai tuột ra, chiếc áo choàng tắm hờ hững lỏng lẻo không che được đường cong nóng bỏng.

Lư Bình giống như trốn tránh mắt quỷ của Medusa[2], nhanh chóng dịch mắt, mỉm cười khó xử mà vẫn thận trọng: “Tôi vừa nhờ phòng vệ sinh trên gác, không chào đã đi thì thất lễ quá.”

Soái Ninh thấy là lời oán giận của cô vừa rồi đã bị anh nghe hết. Nỗi lúng túng gờn gợn làm không khí hơi ngột ngạt, điều chỉnh giây lát, cô ung dung kéo áo choàng tắm thắt lại dây, học theo bà chủ quán trọ ngạo mạn, coi anh như khách trọ khó chiều để tiễn đi.

“Tôi đi thay bộ quần áo rồi đưa anh về luôn.”

Người dịch: Trần Thị Minh Đức & Trần Thu Trang (FB/VerandadeJulia)

------
Chú thích:

1. Liễu Hạ Huệ: người nước Lỗ thời Xuân Thu, nổi tiếng vì là người đứng đắn, để phụ nữ ngồi trong lòng mà không rối loạn suy nghĩ.
2. Medusa: nữ quỷ tóc rắn trong thần thoại Hy Lạp - La Mã, ai nhìn vào mắt Medusa là hóa đá.

Comments

Popular Posts